Photobucket

Want to make a binaural recording? Contact me binauralairwaves@gmail.com





Perceptually Ergonomic 3-Dimensional Sound for Headphones.
Headphones are required for the effect.

Monday, January 12, 2009

Klive @ Hressó (On-Venue)


Klive's Hressó performance was really great. The guy behind Klive is the same guy who did the Lighthouse Sound Installation that I posted previously. His style as Klive is this nice mixture of electronic sorcery melded with soothing acoustic samples which works particularly well with Klive at the helm. Playing live, Klive had a stellar female vocalist and 4 fantastic brass players who had previously played with Björk.



Klive
On-venue: Hressó
Reykjavik, Iceland
2008, October 15, Wednesday, 20:00

Hressó with stage against the far back wall and the bar directly to the left (out of view):

The Scene:
Hressó has a small concert area which you can't even really see in the above picture but it's basically against the farthest wall which you can see. This is connected to the larger dining area, in the opposite direction of the photo, by a narrow barway (kind of like a hall but with a bar in it-Ok, I just made that up). I was near the end of the barway relatively far back from the stage. So, you'll likely hear people walking around, making weird comments about the binaural manikin, and eating/drinking in close proximity. Take a gander.

(Use Headphones for All Recordings) 
***There is a slight cut out near the beginning of the 1st song-it's not loud and going to make you go deaf, it simply cuts out and then back in. I think I was readjusting a cable after moving the setup.
Klive @ Hressó - Iceland Airwaves 2008 by BinauralAirwaves
Binaural Recording Info:
Microphone Setup: Ultra Hi-Fi Binaural Manikin Head
Master Recording Format: 5.6MHz/1bit Direct Stream Digital

If you're a fan of this, you should check out Klive's CD here.

Aaron

10 comments:

Unknown said...

Hi there. I just wanted to stop by and mention that I've only just discovered your blog, and that you have included a link to mine - http:\\edibleaudibles.blogspot.com

I've returned the gesture, and shall endeavour to visit regularly to see what aural discoveries you have posted!

Keep up the good work!

Aaron said...

Hey,

Thanks for dropping me a line and linking to my site. I've been enjoying your recordings. Take it easy.

Aaron

minhsecwarehouse said...

ok

minhsecwarehouse said...
This comment has been removed by the author.
minhsecwarehouse said...

Dù ra đời các đây khá lâu (Từ những năm 1960s) và hiện phát triển cực mạnh ở Mỹ và các nước trong khu vực Châu Âu, Châu Úc. Thế nhưng hình thức thuê kho tự quản lại còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Ở nước ta, nhắc đến dịch vụ kho bãi người ta thường chỉ nghĩ tới các kho hàng truyền thống với những kệ hàng cao rộng. Và tại đó, hàng hóa của nhiều cơ sở được sắp xếp và đánh số trên các kệ hàng. Nhưng theo xu hướng vận hành tất yếu của nền kinh tế. Dịch vụ cho thuê kho tự quản hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phổ biến trong tương lai với nhiều lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của việc thuê kho tự quản. Nếu bạn đang có ý định thuê kho lưu hàng hóa. Hãy cân nhắc về kho tự quản để tạo sự khác biệt trong hoạt động lưu trữ.

kho tự quản
Xem thêm: https://sec-warehouse.vn/cho-thue-kho-dien-tich-nho
KHO TỰ QUẢN LÀ GÌ?
Có thể hiểu ngắn gọn, kho tự quản chính là một không gian lưu trữ riêng tư. Diện tích là không giới hạn tùy thuộc vào nhu cầu của người thuê và sự tổ chức của đơn vị cho thuê kho. Các kho tự quản có cách bố trí gần như tương đồng, được ngăn các với nhau bởi các vách ngăn chắc chắn, đảm bảo không có sự xâm nhập nào khác ngoài chủ thuê kho.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ KHO TỰ QUẢN
Với dịch vụ tự lưu kho, ngoài những lợi ích mà kho truyền thống mang lại. Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

1.Tăng sự chủ động, thuận lợi trong quản lý
Hãy tưởng tượng thuê kho tự quản giống như bạn đang thuê một ngôi nhà riêng cho mình. Đồng nghĩa với việc, bạn sở hữu một không gian kho hoàn toàn riêng biệt. Bạn có thể chủ động sắp xếp hàng hóa tùy ý.

Dù khối lượng hay thể tích hàng trong tháng có tăng hoặc giảm bạn vẫn không bị tính thêm phụ phí. Bạn cũng có quyền xuất nhập hàng bất kỳ lúc nào mình muốn mà không phải xuất trình nhiều thủ tục như khi thuê kho truyền thống.
Xem thêm: https://sec-warehouse.vn/cho-thue-kho-mat
Do đó, nếu dòng hàng hóa doanh nghiệp của bạn thường xuyên biến động, xuất nhập hàng liên tục thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ thuê kho tự quản để đơn giản hóa các thủ tục và tiết kiệm thời gian.

2.Lưu trữ có tổ chức hơn
Kho tự quản sẽ nằm trong chuỗi kho lớn. Dù bạn có thể chủ động sắp xếp trong kho theo ý của mình nhưng với kinh nghiệm lưu trữ lâu năm, nhân viên kho sẽ tư vấn bạn cách bố trí sao cho hợp lý và tiết kiệm không gian nhất. Hệ thống kệ hàng tiêu chuẩn giúp bạn sắp xếp hàng khoa học và có tổ chức hơn.

ưu điểm dịch vụ lưu kho tự quản

3.An toàn hơn
Ngoài camera, bảo vệ và hệ thống phòng cháy chữa cháy của đơn vị cho thuê kho. Thông thường mỗi kho tự quản sẽ có bố trí riêng camera và bình chữa cháy. Thêm vào đó, bạn còn có quyền tự trang bị cho mình ổ khóa riêng để bảo vệ tài sản an toàn tuyệt đối khỏi tình trạng thất lạc, mất cắp.

4.Tính bảo mật tốt hơn
Kho tự quản tăng cường tính riêng tư của khách hàng khi lưu kho. Không ai có thể “tò mò” về thông tin công ty của bạn. Với đặc tính này, đây là hình thức lưu trữ đặc biệt phù hợp đối với khách hàng lưu đồ gia đình, lưu hồ sơ tài liệu doanh nghiệp, lưu hàng hóa có giá trị, …

Xem thêm: Sec Warehouse

NHẬT HỒNG TRANSPORT said...
This comment has been removed by the author.
NHẬT HỒNG TRANSPORT said...
This comment has been removed by the author.
NHẬT HỒNG TRANSPORT said...

Bạn cần vận chuyển hàng hóa Bắc Nam từ Sài Gòn ?
Vậy sao không liên hệ với chành xe Bắc Nam tại https://nhathong.vn của chúng tôi chứ !
Vì chành xe Bắc Nam của chúng tôi có nhận vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội ở https://nhathong.vn/pages/chuyen-hang-di-ha-noi hoặc đi bắt cứ đâu mà bạn cần.
Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần nhé. Hoặc bạn có thể liên hệ với chành xe đi Hà Nội ở https://nhathong.vn/blogs/ha-noi/chanh-xe-di-ha-noi luôn bạn nhé.
Cám ơn bạn.

vận chuyển bắc nam said...

Thanks for share
vận chuyển hàng hóa bắc nam

vantaiconthoi.vn - Vận tải Con thoi said...

The information you share in the article is very helpful, thank you, I will visit the blog more often.
Vận tải con thoi là một công ty vận tải uy tín chở hàng hỗ trợ bốc dỡ hàng tốc hành gọn gàng mọi khu vực, dịch vụ chành xe đi đà nẵng chúng tôi xe giao nhận 24/24 mọi lúc mọi nơi, nhiều trường hợp những khách hàng muốn giao nhận gấp kịp tiến độ; vận tải hàng hóa bắc nam xe tải mới 100% bảo đảm an toàn gửi hàng đi đà nẵng, tài xế xe chuyên môn cao nhiều thông thuộc đường, nhiệt huyết tâm huyết với các tuyến đường nội thành van tai tuyến đường nội thành chạy đủ tải không chạy nhanh vượt tốc độ, hỗ trợ quý khách sắp xếp hàng xếp hàng nhanh nhằm phục vụ khách hàng toàn diện và tốt nhất, Công ty TNHH Vận tải Con thoi cung cấp dịch vụ chở hàng chành xe nha trang, dịch vụ chở hàng trọn gói từ đóng gói, lắp đặt, bốc dỡ đồ điện tử cho đến gọi xe lên hàng sắp xếp gửi hàng đi nha trang, gửi hàng đi hưng yên, gửi hàng đi phú quốc, vận chuyển hàng đi nha trang. Ngoài ra, con thoi còn có các dịch vụ: gửi hàng đi huế, gửi hàng đi thanh hóa, vận chuyển hàng đi campuchia, gửi hàng đi campuchia, gửi hàng đi lào, vận chuyển hàng đi lào.